Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thăm tặng quà công nhân vệ sinh môi trường tại Bình Long

Thứ tư - 02/02/2022 08:27 616 0
Sáng ngày 29/01, các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các công nhân vệ sinh môi trường tại thị xã Bình Long.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà cho các công nhân đô vệ sinh môi trường thị xã  Bình Long

Tại buổi tặng quà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống, cũng như công việc của các công nhân vệ sinh môi trường thị xã Bình Long. Nhân dịp tết đến, xuân về, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các công nhân vệ sinh môi trường trên địa bàn thị xã Bình Long thật nhiều sức khỏe, đón một mùa xuân mới thật vui tươi, an lành, hạnh phúc.
Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của các công nhân vệ sinh môi trường trong thời gian qua; đặc biệt là trong dịp Tết đã tích cực làm việc, góp phần làm sạch phố phường, đường xá; chỉnh trang đô thị thị xã, để người dân được đón tết vui tươi; tạo cho bộ mặt đô thị thị xã khang trang, sạch đẹp.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng các công nhân vệ sinh môi trường

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 100 phần quà cho  công nhân vệ sinh môi trường, công nhân cây xanh thị xã Bình Long, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt, để động viên, khích lệ các công nhân vệ sinh môi trường, đón một cái tết đầm ấm, vui tươi hơn.

Đoàn công tác đến viếng và dâng hương tưởng niêm đồng bào tử nạn trong chiến tranh mùa hè đỏ lửa tại Mộ 3000 người

Trong sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đoàn công tác đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm đồng bào tử nạn trong chiến tranh mùa hè đỏ lửa 1972, tại mộ 3000 người thị xã Bình Long.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây