Chủ tịch UBND thị xã chúc tết những đơn vị đang làm nhiệm vụ

Thứ sáu - 12/02/2021 09:50 477 0
Tối ngày 11/02 (nhằm 30 Tết Tân Sửu 2021), vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, Chủ tịch UBND thị xã - Hoàng Thị Hồng Vân cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND -  UBMTTQVN thị xã đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Công an thị xã, Xí nghiệp Công trình Quản lý đô thị, Điện lực Bình Long.
Cong an

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND thị xã thông báo nhanh đến các đơn vị những thành tựu kinh tế - xã hội thị xã đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.
Chủ tịch UBND thị xã - Hoàng Thị Hồng Vân biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn: Trong tết và sau tết, lực lượng Công an cần chủ động triển khai tốt các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT; duy trì chế độ trực ban, trực chiến, sẵn sàng nhận, xử lý kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, đảm bảo cho nhân dân vui tết, đón xuân Tân Sửu an lành, hạnh phúc.
dien luc

Ghi nhận những đóng góp của đơn vị Điện lực Bình Long trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chủ tịch UBND thị xã lưu ý, đơn vị cần đảm bảo cung cấp đủ và an toàn về điện sinh hoạt cho người dân, đặc biệt là trong dịp tết, góp phần cho nhân dân thị xã vui tết, đón xuân trọn vẹn.
Cong nhan

Ân cần thăm hỏi tình hình đời sống đội ngũ công nhân của Công ty TNHH Green Sun, Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân chúc cán bộ, người lao động đơn vị hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.
Hung chien

Nhân dịp này Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân cũng đã đến thăm chúc tết Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN, lực lượng dân quân thường trực hai đơn vị phường Hưng Chiến và phường Phú Đức.
Phu duc
Văn Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây