Cần đầu tư xây dựng các tuyến đường chiếu sáng tại các khu dân cư

Thứ hai - 30/05/2022 08:02 376 0
Đó là hầu hết các ý kiến của cử tri phường An Lộc, thị xã Bình Long kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã tại buổi tiếp xúc trong sáng ngày 26/5.

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân trả lời làm rõ thêm các ý kiến kiến nghị của cử tri

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước gồm: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo; cùng các đại biểu HĐND thị xã ứng cử trên địa bàn phường.
Tại buổi tiếp xúc cử tri phường An Lộc, thị xã Bình Long đã được đại biểu HĐND tỉnh, thị xã thông báo về kết quả kỳ họp thứ IV HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp thứ IV HĐND thị xã khóa XII và những nội dung, chương trình, cũng như thời gian dự kiến tổ chức kỳ họp thứ V, HĐND hai cấp.
Các đại biểu HĐND hai cấp tham gia buổi tiếp xúc

Cử tri phường An Lộc, thị xã Bình Long đã có 06 ý kiến gửi đến đại biểu HĐND hai cấp giải trình làm rõ các vấn đề, trong đó cử tri quan tâm đến các vấn đề: đề nghị Nhà nước cần đầu tư xây dựng các tuyến đường chiếu sáng tại các khu dân cư; kiểm soát chất lượng nước do đơn vị cung cấp để người dân được sử nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân; giải thích rõ về khái niệm mốc ranh giới giữa các thửa đất để người dân được hiểu; cầy đầu tư xây dựng đoạn đường Bùi Thị Xuân nối dài và làm mương thoát nước ở khu vực này; các ngành cần đo đạc lại đất khu vực ấp Sóc Du chính xác cho người dân.
Ông Vũ Quang Vinh, khu phố Phú Cường kiến nghị xây dựng đường Bùi Thị Xuân nối dài

Ông Nguyễn Văn Thế, cử tri khu phố An Bình kiến nghị về việc đầu tư xây dựng các tuyến đường chiếu sáng tại các khu dân cư

Các ý kiến của cử tri phường An Lộc đã được lãnh đạo UBND phường, các phòng ban chuyên môn thị xã và đại biểu HĐND hai cấp trả lời thỏa đáng theo thẩm quyền.
Phát biểu làm rõ hơn về các ý kiến kiến nghị của cử tri Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của thị xã trong 5 tháng năm 2022 và những định hướng của thị xã trong thời gian tới. Còn vấn đề xây dựng các tuyến đường chiếu sáng tại các khu dân cư, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân cho biết, thị xã cũng đã đầu tư các tuyến đường chiếu sáng trên địa bàn, nhưng do kinh phí hạn hẹp do đầu tư nhiều công trình trọng điểm của thị xã nên chưa cân đối được nguốn vốn để đầu tư xây dựng; lãnh đạo thị xã sẽ tính toán để có nguồn kinh phí xây dựng các tuyến đường chiếu sáng phục vụ cho đời sống của nhân dân.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây