CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN DỰ HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TOÀN QUỐC VỀ NGHIÊN CỨU HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG

Chủ nhật - 28/03/2021 09:23 427 0
Thực hiện Kế hoạch số 14-KH/TU ngày 23/3/2021 của Thị ủy Bình Long về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Ngày 27/3/2021, Đảng ủy phường Hưng Chiến tổ chức Hội nghị trực tuyến cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong đảng bộ phường Hưng Chiến; các đ/c Ủy viên BCH Đảng bộ; Trưởng, phó các Ban ngành, đoàn thể phường; Bí thư, phó bí thư chi bộ các khu phố, ấp trên địa bàn phường. Chủ trì điểm cầu UBND phường Hưng Chiến - Đ/c Nguyễn Thế Hòa - TUV, Bí thư Đảng ủy phường quán triệt quán triệt tinh thần nghiêm túc tham dự hội nghị.
Hội nghị trực tuyến cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong đảng bộ phường Hưng Chiến

Trong buổi sáng, các đại biểu đã được đ/c Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận trung ương quán triệt Chuyên đề báo cáo chính trị của Ban chấp hành TW Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trong buổi chiều, các đại biểu được đ/c Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương quán triệt Chuyên đề Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Nội dung các chuyên đề tập trung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; khẳng định những thành tựu, nắm vững các bài học kinh nghiệm từ thực tiễn 35 năm đổi mới đất nước, nhất là 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII; nhận diện đầy đủ và sâu sắc về thuận lợi, thời cơ cũng như khó khăn, thách thức, nhiệm vụ của cách mạng nước ta trong thời gian tới; liên hệ và vận dụng phù hợp theo yêu cầu, điều kiện cụ thể của địa phương, cơ quan, đơn vị, nhằm xác định và chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững những quan điểm, nội dung cốt lõi, những chủ trương mới trong các văn kiện Đại hội XIII (từ tầm bao quát, cách tiếp cận mới, mục tiêu tổng quát, các định hướng lớn, nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu chủ yếu, các khâu đột phá chiến lược...), để thấy rõ sự kế thừa, bổ sung, phát triển tư duy, lý luận của Đảng. Nắm vững những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn 35 năm đổi mới đất nước, nhất là 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII, Thường trực Ban Bí thư đề nghị nhận diện đầy đủ những thuận lợi, thời cơ, khó khăn, thách thức và nhiệm vụ của cách mạng nước ta trong thời gian tới; liên hệ và vận dụng phù hợp với yêu cầu, điều kiện cụ thể của mỗi địa phương, đơn vị để xác định và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2020-2025./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây