Buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Quốc hội thứ chín, khóa XIV tại phường An Lộc

Thứ ba - 30/06/2020 15:03 403 0
Chiều ngày 23/6/2020, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm ông Nguyễn Anh Tuấn và ông Huỳnh Thành Chung đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Quốc hội thứ chín, khóa XIV tại phường An Lộc. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước, các phòng, ban chuyên môn thị xã Bình Long cùng đông đảo cử tri phường An Lộc.
cu tri 1
cu tri 2 1
cu tri 3
Toàn cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Tuấn Anh đã thông báo đến cử tri phường An Lộc nội dung tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ chin, Quốc hội khóa XIV. 
Qua đó, cử tri phường An Lộc ghi nhận những hoạt động tích cực của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, đồng thời đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị về: Xem xét việc giảm các trạm thu phí trên Quốc lộ 13 đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước, chế độ phụ cấp đối với những người hoạt động không chuyên trách tại xã, phường, thị trấn, chế độ phụ cấp đối với những người phụ trách các chi hội đoàn thể ở khu phố, ấp, vấn đề vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, vấn đề giải tỏa đền bù tại đường ĐT752, việc chuyển mục đích sử dụng đất và tách thửa của nhân dân, việc tăng giá điện, tăng giá đất... 
Những ý kiến, kiến nghị trên của cử tri đã được các sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước và các phòng, ban chuyên môn thị xã Bình Long giải trình trực tiếp một số vấn đề thuộc thẩm quyền và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời tập hợp những kiến nghị, đề xuất để chuyển đến Quốc hội và cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây