Bình Long tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực

Thứ tư - 26/10/2022 15:34 331 0
Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như những kiến nghị, đề xuất giúp các cấp, các ngành trong thị xã nắm được tình hình thanh niên từ đó đề ra những giải pháp, phương hướng giải quyết những vấn đề liên quan nhằm thực hiện tốt chương trình phát triển thanh niên trên địa bàn thị xã. Sáng ngày 25/10, UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo thị xã và đoàn viên thanh niên; đồng thời tuyên dương những thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.
Các thanh niên tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ

Tại chương trình đối thoại, các bạn ĐVTN thị xã Bình Long đã có các ý kiến xoay quanh các vấn đề thanh niên lập nghiệp khởi nghiệp như: Thị xã có chính sách ưu đãi nào để thu hút nguồn nhân lực trẻ, tài năng về địa phương cống hiến; hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm do thanh niên làm ra, đặc biệt là sản phẩm nông nghiệp; cần tạo điều kiện để ĐVTN được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi phát triển kinh tế; chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên. Ngoài ra, các bạn ĐVTN thị xã cũng đề nghị lãnh đạo thị xã có giải pháp căn cơ ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, tình trạng vi phạm luật giao thông đường bộ trong lứa tuổi ĐVTN, học sinh…
Các ý kiến, kiến nghị của các bạn ĐVTN đã được lãnh đạo các sở ngành của tỉnh; các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND thị xã trao đổi, giải đáp tại buổi đối thoại.
Trong chương trình các bạn ĐVTN thị xã, cũng được giao lưu với 02 gương thanh niên tiêu biểu đó là anh Điểu Dũng đoàn viên thanh niên ấp Sóc Du phường An Lộc, tiên phong, xung kích tình nguyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và anh Đặng Quốc Khánh, Phó bí thư Chi đoàn thanh niên ấp Thanh Hưng, xã Thanh Lương tiêu biểu trong khởi nghiệp, lập nghiệp, với mô hình chăn nuôi gà, cho thu lợi từ 1,5 – 1,8 tỷ đồng/năm (đã trừ chi phí).
Dịp này, thị xã Bình Long đã tuyên dương 18 gương thanh niên tiểu biểu trên các lĩnh vực, đây là những đoàn viên thanh niên có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị.

 
Văn Tâm
 
 
 Các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ, lãnh đạo thị xã Bình Long chụp hình lưu niệm với các ĐVTN tiêu biểu
 
  Giao lưu với 02 gương thanh niên tiêu biểu tại chương trình
 
Đại diện đoàn phường An Lộc nêu ý kiến về chính sách hỗ trợ thu hút nguồn nhân lực của địa phương
 
Đại diện ĐVTN xã Thanh Phú hỏi về chế độ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ công chức, viên chức
 
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu giải đáp các ý kiến của các bạn ĐVTN tại buổi đối thoại
 
Phó Giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Thị Bé Năm giải đáp các thắc mắc của các bạn ĐVTN về chế độ đào tạo nâng cao trình độ đối với cán bộ công chức, viên chức
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây