BÌNH LONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC THU THẬP THÔNG TIN DÂN CƯ

Thứ sáu - 25/01/2019 14:13 416 0
Sáng ngày 17/01, Ban chỉ đạo 896 thị xã Bình Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thu thập thông tin dân cư phục vụ xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trên địa bàn năm 2018. Về dự có đại diện Ban chỉ đạo 896 tỉnh, thị xã Bình Long, Chủ tịch, PCT. UBND, Trưởng Công an các xã, phường cùng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thu thập về dự.
hoi n ca
Các cá nhân được tặng giấy khen

Để triển khai công tác thu thập thông tin dân cư trên địa bàn thị xã Bình Long đã thành lập 55 tổ công tác với 363 thành viên. Toàn thị xã thu thập được 13.907 hộ, 59.534 phiếu/64.960 nhân khẩu thường trú đạt tỷ lệ 91,65%. Số nhân khẩu bỏ đi khởi địa phương chưa thu thập được là 3.688 nhân khẩu. Trong quá trình thua thập thông tin, BCĐ thị xã đã thành lập đường dây nóng qua điện thoại và zalo nhằm tra cứu tàng thư, hồ sơ hộ khẩu và kết hợp phương pháp đến từng hộ gia đình và thu thập tập trung. Với tinh thần nêu cao trách nhiệm, chủ động hỗ trợ kê khai cho người dân đối với những trường hợp không biết chữ, không hiểu cách ghi phiếu nhất là đồng bào dân tộc thiếu số. Đến thời điểm hiện tại thị xã Bình Long hoàn thành công tác thu thập thông tin dân cư đứng thứ ba của tỉnh Bình Phước.
Dịp này, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND thị xã tặng giấy khen vì có tinh thần tích cực hoàn thành công tác thu thập thông tin.
HOÀI THI
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây