Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019

Thứ hai - 27/05/2019 08:17 546 0
Vừa qua thị xã Bình Long tiến hành Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thi ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN, lãnh đạo các ban ngành đoàn thị xã; các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND 06 xã phường; Đặc biệt có sự tham dự đại diện của hơn 30 tập thể các cá nhân đại diện cho hàng trăm tập thể cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018.
thi dua
02 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh 

Tại hội nghị 02 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh (Nhân dân và cán bộ phường An Lộc, Ban tổ chức Thị ủy Bình Long); 04 tập thể nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc (Đoàn thanh niên CSHCM, Hội LHPN thị xã Bình Long, Văn phòng HĐND - UBND thị xã, Trung tâm Văn hóa - Thể thao), 01 tập thể nhận danh hiệu đơn vị quyết thắng (Công an xã Thanh Phú ); 16 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao trong năm 2018 nhận bằng khen của UBND tỉnh. 02 tập thể có mô hình tiêu biểu, 01 cá nhân điển hình hình xuất sắc năm 2018 nhận bằng khen UBND tỉnh.
Năm 2018, phong trào thi đua và công tác khen thưởng ở thị xã Bình Long đã có chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả quan trọng nổi bật. Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã đã quan tâm chỉ đạo sâu sát công tác thi đua khen thưởng, các văn bản thi đua khen thưởng của thị xã đã ban hành kịp thời và bám sát các chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước và yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao. Các cấp các ngành đã nhận thức rõ hơn vai trò vị trí quan trọng của công tác thi đua khen thưởng từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo chỉ đạo tổ chức quán triệt và triển khai đầy đủ các chủ trưởng chính sách pháp luật của nhà nước về công tác thi đua khen thưởng. Phong trào thi đua ở thị xã Bình Long được phát động sâu rộng trong các cấp các ngành và trong tất cả các lĩnh vực, tạo một sức lan tỏa trong toàn thể nhân dân góp phần tích cực hoàn thành chỉ tiêu kinh tế xã hội an ninh quốc phòng trên địa bàn thị xã. Cụ thể: Trong năm 2018 tổng thu ngân sách 403 tỷ đạt 147% chỉ tiêu dự toán UBND Tỉnh giao, tăng 54,4% so với cùng kỳ năm 2017. Giải quyết việc làm cho hơn 2.600 người lao động. Các phong trào thi đua được duy trì phát động sôi nổi trong các cơ quan đơn vị trong toàn hệ thống chính trị đặc biệt Bình Long có phong trào thi đua “người Bình Long nói lời hay làm việc tốt”. Qua phong trào này xuất hiện nhiều mô hình điển hình  tiêu biểu như là câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế, tổ hợp tác chăn nuôi dê xã Thanh Lương, mô hình khu dân cư không có tội phạm phường Hưng Chiến, quỹ hạt gạo tình thương cựu chiến binh phường Phú Đức, câu lạc bộ giúp đỡ người nghèo phường An Lộc, mô hình tổ liên kết sản xuất nhãn VietGap của xã Thanh Lương, mô hình tiếp sức đến trường Thị đoàn Bình Long.
thi dua 2
Cụm khối xã phường ký kết giao ước thi đua năm 2019

Với phương châm hành động: Kỷ cương, liêm chính, hành động sáng tạo, bức phá hiệu quả; tại Hội nghị Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương phát động phong trào thi đua năm 2019 với 12 nội dung thi đua trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị và nhiệm vụ công tác khen thưởng./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây