Bình Long tổ chức Đại hội thể dục Thể thao cấp xã, phường trong quý IV/2021

Thứ sáu - 05/11/2021 14:14 910 0
Sáng ngày 04/11, tại điểm cầu thị xã Bình Long, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức dự và chủ trì họp trực tuyến triển khai Kế hoạch tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp và đề xuất phương án tổ chức Đại hội Thể dục thể thao trong tình hình mới. Hội nghị do UBND tỉnh tổ chức theo hình thức trực tuyến.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu tại cuộc họp

Theo kế hoạch, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp có sự thay đổi, theo đó đối với cấp xã, phường tổ chức Đại hội trước 30/3/2022, cấp huyện trước 30/6/2022, cấp tỉnh dự kiến diễn ra trong tháng 9/2022. Đối với các huyện, thị xã được chọn tổ chức đại hội điểm thì tổ chức xong trong tháng 4/2022.
Cấp xã, phường tổ chức thi đấu 5 môn; cấp huyện, thị xã tổ chức thi đấu 10 môn; cấp tỉnh thi đấu 18 môn. Việc tổ chức lễ khai mạc chỉ tập trung phần nghi thức lễ, phần hội chỉ đồng diễn những tiết mục đặc sắc nhất để hạn chế thấp nhất số lượng người tham gia; các môn thi đấu được tổ chức theo nhiều địa điểm, thi đấu xong môn nào trao giải luôn môn đó, để hạn chế số người tập trung đông người.
Các đại biểu dự tại điểm cầu UBND thị xã Bình Long

Thị xã Bình Long được tỉnh tổ chức Đại hội TDTT điểm. Báo cáo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cho biết: hiện nay thị xã đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức Đại hội TDTT điểm cấp tỉnh theo kế hoạch của tỉnh. Đối với Đại hội TDTT cấp xã, phường thị xã Bình Long chọn phường Hưng Chiến tổ chức đại hội điểm, đến nay đã tổ chức thi đấu được 4 môn, còn hai môn chưa thi đấu; các xã, phường còn lại đã tổ chức thi đấu được một số môn, dự kiến hết quý IV/2021 thị xã Bình Long sẽ tổ chức xong cấp xã, phường. Đối với cấp thị xã đã tổ chức thi đấu xong môn cờ tướng. Thị xã sẽ hỗ trợ các xã, phường không có sân thi đấu để thi đấu các môn kịp thời đúng thời gian theo kế hoạch đề ra.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây