BÌNH LONG TỔ CHỨC CHỢ NHÂN ĐẠO TRAO 650 PHẦN QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO VUI XUÂN ĐÓN TẾT

Thứ năm - 20/01/2022 15:33 384 0
Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, để tất cả người dân đón tết cổ truyền no ấm, thị xã Bình Long đã và đang tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, đối tượng yếu thế...Sáng ngày 20/01, Hội chữ thập đỏ thị xã Bình Long tổ chức khai mạc chợ nhân đạo trao quà tết cho người nghèo tại phường Phú Đức, thị xã Bình Long. Dự phiên chợ có ông Nguyễn Tấn Hưng - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho phiên chợ

Tại chương trình, các doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã hỗ trợ tiền, quà trị giá gần 400 triệu đồng để chung tay cùng với thị xã chăm lo cho người người nghèo vui xuân đón tết. Tất cả số kinh phí này, Hội chữ thập đỏ thị xã Bình Long sẽ phân bổ về các xã, phường để trao tặng 650 phần quà đến các hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đối tượng bảo trợ xã hội, người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Người dân được nhận quà bằng hình thức đi chợ tự lấy các nhu yếu phẩm do Ban tổ chức bày sẵn

Tại phiên khai mạc sáng nay, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các hộ nghèo phường Phú Đức, bằng hình thức để các hộ dân tự xách giỏ lựa chọn các nhu yếu phẩm mà tổ chức đã bày sẵn, để tạo thêm không khí mua sắm ngày tết cho người dân. Các xã, phường còn lại sẽ tổ chức các phiên Chợ nhân đạo theo thời gian thích hợp đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây