Bình Long thông tin thời sự quý IV/2022 cho cán bộ chủ chốt

Thứ năm - 03/11/2022 13:24 317 0
Sáng nay (3/11), Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV/2022 cho các đồng chí Ủy viên, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ các khóa; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Thị ủy; Trưởng, Phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; báo cáo viên Thị xã; Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an, Quân sự, Trung tâm Y tế, các trường THPT; các xã phường và đảng viên các đảng bộ xã phường.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường UBND thị xã và trực tuyến đến 07 điểm cầu hội trường Thị ủy và UBND các xã, phường. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì tại điểm cầu chính.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền thông tin về tình hình thế giới, khu vực trong thời gian gần đây; một số nội dung cơ bản của chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; những tác động của cuộc chiến Nga - Ucraina đến tình hình kinh tế - chính trị thế giới.
Nhiều thông tin mới, quan trọng được triển khai tại hội nghị, giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của thị xã và cơ sở kịp thời cập nhật phục vụ công tác tham mưu, lãnh đạo và chỉ đạo; định hướng các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân trong thời gian tới.



Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền báo cáo viên tại hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị tại hội trường UBND thị xã

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây