Bình Long tăng cường công tác cài đặt ứng dụng Bluzone

Thứ sáu - 16/07/2021 17:30 752 0
Để triển khai hiệu quả nhất các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. UBND thị xã đã ban hành Kế hoạch số 172/KH-UBND về việc triển khai cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone trên địa bàn thị xã Bình Long.

ĐVTN thị xã đến từng hộ dân hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone

Theo đó, UBND thị xã yêu cầu 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sử dụng điện thoại thông minh phải thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone và khai báo y tế điện tử, đồng thời yêu cầu người thân cùng thực hiện. Cử người ghi nhận các hoạt động ra, vào trụ sở, yêu cầu mọi người đến liên hệ làm việc phải biết cài đặt và chạy ứng dụng Bluezone. Tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp đến người dân trên địa bàn thị xã Bình Long có smart phone phải cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone đảm bảo đến ngày 30/7/2021 phải đạt tỉ lệ trên 80%.
Để đạt được kế hoạch đề ra, UBND thị xã sẽ tăng cường công tác hiển thị thông báo đề nghị cài đặt Bluezone và thông tin hướng dẫn cài đặt trên hệ thống màn hình Led của thị xã; tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin, truyền thông; tuyên truyền tài liệu truyền thông ứng dụng Bluezone tại đường dẫn https://www.bluezone.gov.vn/tailieu.
ĐVTN thị xã đến từng hộ dân hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone

Hiện nay, tỷ lệ người dân trên địa bàn thị xã có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng bluzone đạt 36,97%. Để cùng với chính quyền địa phương đạt được mục tiêu đề ra, UBND thị xã yêu cẩu người dân hãy tích cực cài đặt và sử dụng ứng dụng để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây