Bình Long: Tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí

Thứ tư - 04/01/2023 15:36 361 0
Sáng ngày 03/01, Đảng ủy Công an thị xã Bình Long, Bình Phước tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảng, công tác công an năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Thượng tá Đặng Hùng Chiến – Bí thư Đảng ủy, Trưởng công an thị xã chủ trì hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Huy Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan; Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân.
Trong năm 2022, Đảng ủy Công an thị xã Bình Long đã lãnh đạo các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương. Qua đó, An ninh trật tự được giữ vững ổn định, không để xảy ra tình hình vụ việc phức tạp. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm của các lực lượng nghiệp vụ Công an thị xã được thực hiện có trọng tâm, xác định được địa bàn, lĩnh vực, đối tượng trọng điểm cần tập đấu tranh; không để xảy ra tội phạm có tổ chức gây án nghiêm trọng và băng nhóm hoạt động phạm tội, vi phạm pháp luật có tính chất phức tạp. Trong năm, Công an thị xã Bình Long được Giám đốc Công an tỉnh tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng.
Hiện nay đảng bộ Công an thị xã có 11 chi bộ trực thuộc, với 80 đảng viên, trong năm Ban thường vụ đảng ủy và các chi bộ trực thuộc luôn thực hiện đúng quy chế làm việc; đảng ủy công an thị xã đã phát triển mới 04 đảng viên, đạt theo chỉ tiêu giao.
Toàn cảnh hội nghị

Các đội nghiệp vụ Công an thị xã Bình Long đã thực hiện tốt công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật. Qua đó phat hiện vi phạm về trật tự xã hội xảy ra 105 vụ; 39 vụ vi phạm quy định về trật tự quản lý kinh tế, tham nhũng, chức vụ; 48 vụ 48 đối tượng vi phạm quy định về bảo vệ môi trường; 24 vụ, 27 đối tượng ma túy, đã khởi tố 18 vụ và 20 bị can.
Trong năm lực lượng Công an thị xã đã xây dựng mới 04 mô hình phòng chống tội phạm, đã tiếp nhận 160 tin tố giác tội phạm và kiến nghị của nhân dân, đã xử lý 127 tin, đang thụ lý 33 tin
Tham mưu UBND thị xã thành lập 01 tổ triển khai Đề án 06 của Chính phủ gồm 13 thành viên, công an thị xã thành lập 01 tổ gồm 12 thành viên; các xã phường thành lập mỗi  đơn vị 01 tổ với 58 thành viên; 54/54 khu dân cư thành lập tổ triển khai đề án 06. Đã cấp thẻ căn cước công dân cho 51.656 trường hợp; cấp mã định danh điện tử cho 5.570 trường hợp. Trong năm 2022, trên địa bàn thị xã xảy ra 13 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người, bị thương 11 người, hư hỏng 19 phương tiện, so với cùng kỳ năm 2021 giảm 09 vụ, giảm 01 người chết, giảm 05 người bị thương.
Dịp này, 08 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đã được khen thưởng

Đại tá Nguyễn Huy Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thượng tá Đặng Hùng Chiến – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thị xã chủ trì hội nghị

Đại tá Nguyễn Huy Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà động viên lực lượng Công an thị xã

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2022


Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2022
 
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây