BÌNH LONG: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾT PHỤ NỮ 8/3

Thứ tư - 09/03/2022 18:11 382 0
Sáng ngày 08/3, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã phối hợp cùng Liên đoàn lao động, Hội liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức Chương trình “Ngày hội kết nối yêu thương” năm 2022. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1982 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế hạnh phúc; chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng thị xã Bình Long và tỉnh Bình Phước (23/3/1975 – 23/3/2022).
Các đơn vị tham gia phần thi nấu ăn

Chương trình “Ngày hội kết nối yêu thương” nhằm truyền gửi thông điệp chia sẻ trách nhiệm đến với các thành viên trong gia đình, qua đó củng cố hơn nữa mối quan hệ bình đẳng giới trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Đồng thời cũng là dịp để tri ân những hy sinh của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc và phát triển đất nước.
 

Sau buổi lễ đã diễn ra hội thi cắm hoa và thi nấu ăn giữa các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã. Theo đó, các đội tham gia dự thi cử ra một đại diện là công đoàn viên nam tham gia phần thi cắm hoa chủ đề “Em và hoa với ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ. Phần thi nấu ăn có chủ đề “Chuẩn cơm mẹ nấu”, mỗi đơn vị cử ra 02 đại diện gồm một nam và một nữ nấu một mâm cơm gia đình, Ban tổ chức dựa trên các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng và cách trình bày để chấm điểm.


Ngày hội là dịp để cán bộ nam các công đoàn cơ sở thể hiện tài năng khéo léo của bản thân qua việc tham gia cắm hoa và nấu ăn. Từ đó thể hiện tình cảm của các đấng mày râu đối với một nửa thế giới yêu thương nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ tháng 3; khẳng định sự chia sẻ, hợp tác, đầy trách nhiệm của các thành viên trong gia đình, trong đơn vị.
Ban tổ chức trao giải nhất cho phần thi nấu ăn với chủ đề chuẩn cơm mẹ nấu

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại các phần thi trong ngày hội. Trong đó giải nhất cắm hoa thuộc về đơn vị liên  Công đoàn cơ sở trường THCS An Lộc, Tiểu học An Lộc B và Tiểu học – THCS An Phú; giải nhất nấu ăn thuộc về công đoàn cơ sở phường Hưng Chiến.
Ban tổ chức trao giải nhất cho phần thi cắm hoa với chủ đề “em và hoa”

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây