BÌNH LONG SÔI ĐỘNG MẶT HÀNG QUÀ TẶNG TRƯỚC NGÀY LỄ TÌNH NHÂN 14/2

Thứ ba - 14/02/2023 15:17 238 0
Hôm nay Ngày Lễ tình nhân (14/2), các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng quà tặng tại thị xã Bình Long đã chuẩn bị khá đầy đủ và bày bán nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Ngày Lễ tình nhân năm nay không trùng với dịp Tết Nguyên đán nên các cửa hàng kinh doanh quà tặng đã chuẩn bị nhiều hơn so với mọi năm, đặc biệt là sô cô la. Vốn là mặt hàng truyền thống không thể thiếu trong dịp này, do đó trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và rất bắt mắt. Giá bán các loại sô cô la cũng nhiều giá khác nhau, tùy thuộc vào mẫu mã, loại và khối lượng, để người mua có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền.
Cùng với mặt hàng Sô cô la, hoa hồng cũng là mặt hàng không thể thiếu của ngày Lễ tình nhân. Vào thời điểm hiện tại, nhiều cửa hàng hoa đã và đang gấp rút chuẩn bị để phục vụ khách hàng. Ngoài hoa tươi trong nước, nhập khẩu thì hoa sáp được các cửa hành ưu tiên nhiều hơn, với nhiều loại khác nhau, có giá giao đồng từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/bó. Ngoài ra, còn có các bó hoa được kết bằng tiền, có giá tùy thuộc vào giá trị của các loại tiền trang trí trên đó.
Bên cạnh 2 mặt hàng truyền thống trên, ngày nay, nhiều người dân, đặc biệt là các bạn trẻ lại cũng có xu hướng lựa chọn thêm những mặt hàng lưu niệm như: Gấu bông ôm trái tim, mỹ phẩm, quần áo, túi sách, đồ lưu niệm… tặng kèm hoa và sô cô la.
Ngày 14 tháng 2 hằng năm trở thành ngày tôn vinh cho tình yêu của đôi lứa. Mỗi năm mọi người sẽ kỷ niệm ngày này với những lời chúc tốt đẹp, tặng nhau những món quà ý nghĩa thể hiện được tình yêu, quan tâm đến người yêu, vợ, chồng.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được












 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây