Bình Long ra quân tháng vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

Thứ tư - 27/05/2020 09:53 512 0
Sáng nay 23/5, Bảo hiểm xã hội thị xã Bình Long phối hợp với Bưu điện thị xã tổ chức lễ ra quân tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2020. Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân về dự và phát biểu phát động.
ra q
Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu phát động tại lễ ra quân

Phát biểu phát động tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long nhấn mạnh: Tháng 05 hàng năm được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là “tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội (BHXH) toàn dân và kế hoạch phát động của ngành BHXH và ngành Bưu điện trên phạm vi toàn quốc. BHXH tự nguyện là một hợp phần quan trọng trong chính sách BHXH, tham gia BHXH tự nguyện góp phần đảm bảo an sinh cho người lao động khi hết tuổi nghỉ hưu, không còn khả năng lao động, được Quỹ BHXH chi trả lương hưu, đảm bảo thu nhập và ổn định cuộc sống. BHXH thể hiện chính sách nhân văn của Đảng và nhà nước ta nhằm góp phần ổn định của sống người lao động khi về già, quỹ bảo hiểm được nhà nước bảo trợ; đồng thời chính sách này cũng thể hiện sự tích cực, chủ động của người lao động về tự an sinh cho chính bản thân mình, góp phần chia sẻ cộng đồng và phát triển xã hội.
ra q2
Cán bộ nhân viên ngành BHXH, Bưu điện và các cộng tác viên ra quân tuyên truyền về BHXH toàn dân

Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, đề nghị cơ quan BHXH và Bưu điện Bình Long phối hợp với các nghành chức năng liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để lan tỏa chính sách triển khai BHXH tự nguyện đến toàn thể nhân dân, nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, với quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu BHXH toàn dân của Đảng và Nhà nước ta./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây