Bình Long kiểm tra công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh karaoke

Thứ tư - 14/09/2022 15:34 423 0
Chiều ngày 13/9, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa và phòng chống tệ nạn xã hội thị xã Bình Long đã tiến hành kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và các điều kiện kinh doanh của các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn thị xã.

Đoàn kiểm tra làm việc với các chủ cơ sở
 

Tại các cơ sở, Đoàn đã tiến hành kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh karaoke, như: giấy phép kinh doanh; giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự; hợp đồng đối với người lao động; giấy khám sức khỏe của người lao động và các giấy tờ khác theo quy định. Đặc biệt, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra về các hồ sơ phòng cháy, chữa cháy; trang thiết bị chữa cháy; hệ thống thoát hiểm của cơ sở…


Đoàn kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy của các cơ sở
 
Qua kiểm tra, các cơ sở đã cung cấp các hồ sơ theo yêu cầu của đoàn kiểm tra. Tuy nhiên một số cơ sở chưa có hồ sơ về khám sức khỏe cho người lao động, hồ sơ kế hoạch phòng cháy chữa cháy; trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy còn thiếu so với quy định. Đoàn đã tiến hành lập biên bản hành chính, yêu cầu các cơ sở kịp thời bổ sung các hồ sơ còn thiếu, cũng như trang bị thêm các thiết bị phòng cháy chữa cháy, đảm bảo chữa cháy tại chỗ ban đầu khi có sự cố xảy ra.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây