Bình Long khen thưởng đoàn vận động viên, diễn viên tham gia Hội diễn văn nghệ - thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ VI năm 2022

Thứ năm - 16/06/2022 13:51 424 0
Được sự ủy quyền của UBND thị xã Bình Long, chiều ngày 07/6 ông Văn Công Danh – TUV, Trưởng phòng Văn hóa và TT thị xã chủ trì buổi gặp gỡ và trao thưởng cho các vận động viên, diễn viên người khuyết tật tham gia Hội thi văn nghệ - thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022. Dự có lãnh đạo Phòng Lao động TB & XH; Phòng Văn hóa và TT.
Các vận động viên, diễn viên người khuyết tật dư buổi gặp gỡ và trao thưởng

Hội thi văn nghệ - thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022 diễn ra trong hai ngày từ ngày 30 đến ngày 31/5. Đoàn vận động viên, diễn viên người khuyết tật thị xã Bình Long tham có 9 vận động viên và 2 diễn viên. Đoàn tham gia thi đấu các môn thao gồm xe lăn, cầu lông, bóng bàn, điền kinh; về văn nghệ tham gia thi hát đơn ca, song ca, độc tấu.

Các vận động viên, diễn viên người khuyết tật nhận tiền thưởng của UBND thị xã

Vận động viên Đặng Cu Tý bảo vệ thành công hai chiếc huy chương vàng ở nội dung xe lăn 100m và 200m. Em Kim Trang lần đầu tiên tham gia cũng đã đạt thành tích cao nhất với 2 huy chương vàng ở thể loại độc tấu đàn Organ và hát song ca. Kết quả đoàn vận động viên, diễn viên người khuyết tật thị xã Bình Long đã mang về 5 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 9 huy chương đồng và 2 khuyến khích.
Trao đổi với đoàn, ông Văn Công Danh – TUV, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đoàn đã đạt được; Trao quà của UBND thị xã cho các vận động viên, diễn viên ông mong muốn các thành viên trong đoàn tiếp tục rèn luyện, không ngừng nâng cao thành tích để sẵn sàng tham dự các lần thi tiếp theo.
Minh Hiếu  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây