Bình Long: Khám bệnh, tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công

Thứ tư - 27/07/2022 14:04 391 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ và 50 năm chiến thắng “Tàu Ô – Xóm Ruộng” (28/8/1972 – 28/8/2022), sáng nay (26/7), UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước phối hợp Cục Chính trị Quân Đoàn 4 tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu dự chương trình

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 400 phần quà cho các già làng tiêu biểu, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã, trong đó có 10 phần mỗi phần 1.000.000 đồng cho các thương bệnh binh nặng và già làng tiêu biểu, còn lại mỗi phần trị giá 500.000 đồng.
Dịp này, đoàn y bác sỹ của Bệnh viện Quân y 4 thuộc Quân Đoàn 4 cũng tiến hành khám bệnh, tư vấn, chăm sóc sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh, người có công, hộ nghèo trên địa bàn thị xã.
Ban tổ chức trao tặng quà cho các thương bệnh binh nặng và già làng tiêu biểu
Ban tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách người có công đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và Nhân dân trong công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc, phụng dưỡng gia đình chính sách người có công.
Ban tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách tại chương trình

Đây cũng là một trong những hoạt động tri ân trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô – Xóm Ruộng (28/8/1972-28/8/2022) của UBND tỉnh Bình Phước.


Bác sỹ bệnh viện Quân y Quân đoàn 4 khám bệnh cho các đối tượng chính sách tại chương trình
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây