Bình Long khai mạc Hội trại Tòng quân năm 2019

Thứ năm - 28/02/2019 08:56 682 0
Bình Long khai mạc Hội trại Tòng quân năm 2019
Sáng nay (20/2), Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long tổ chức Lễ khai mạc Hội trại tòng quân năm 2019, với chủ đề “Tổ quốc gọi - thanh niên sẵn sàng”. Tham gia buổi Lễ, có đại diện lãnh đạo Thị uỷ, UBND, các cơ quan ban nghành đoàn thể thị xã, các xã phường cùng hơn 500 trại sinh của 12 tiểu trại đến từ các xã phường, khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và các trường THPT trên địa bàn thị xã.
tong quan
 

Hội trại tòng quân là hoạt động nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thanh niên lên đường nhập ngũ, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, tập hợp, đoàn kết thanh niên; đây cũng là hoạt động nhằm giáo dục thanh niên về truyền thống, tinh thần yêu nước của dân tộc; khơi dậy khích lệ tinh thần xung kích tình nguyện tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
tong quan 2
Các đơn vị tham gia phần thi múa dân vũ

tong quan 3
ĐVTN tham gia phần trò chơi liên hoàn
 
Hội trại năm nay diễn ra trong thời gian 03 ngày (từ 19 – 21/2), với nhiều hoạt động ý nghĩa: thi cắm trại đẹp; hội thi rung chuông vàng với các câu hỏi liên quan đến Luật nghĩa vụ quân sự; hội thi múa dân vũ; các trò chơi liên hoàn trải nghiệm "Một ngày làm chiến sỹ"; lãnh đạo thị xã thăm tặng quà các tân binh và các tiểu trại; đêm hội tuyên dương thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và đêm lửa trại. Sáng ngày 21/2, sẽ diễn ra Lễ giao nhận quân. Điểm mới trong Hội trại năm nay là các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này sẽ cùng tham gia các hoạt động trong hội trại với các thanh niên địa phương./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây