Bình Long họp mặt nữ Cựu chiến binh tiêu biểu

Thứ hai - 31/10/2022 08:01 299 0
Sáng ngày 28/10, Ban liên lạc nữ Cựu chiến binh (CCB) thị xã Bình Long tổ chức Họp mặt nữ Cựu chiến binh tiêu biểu trên địa bàn. Đây là hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam.
Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp 92 năm hình thành và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam; những truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến, cũng như trong thời bình; cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của các nữ cựu chiến binh trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược.
Hiện nay, Ban liên lạc Nữ CCB thị xã Bình Long có 212 hội viên, sinh hoạt tại 06 cơ sở hội các xã, phường. Trong năm 2022, Ban liên lạc vận động chị em Nữ CCB, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, kêu gọi tình tương thân, tương ái giúp nhau làm kinh tế vươn lên trong cuộc sống, giảm nghèo, làm giàu chính đáng; Ban liên lạc đã trao tặng 158 phần quà trị giúp hội viên nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón tết nguyên đán, với tổng giá trị hơn 63 triệu đồng; các hội viên trong Ban liên lạc đã góp vốn 281 triệu đồng, giúp 24 chị vay với lãi xuất thấp phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống; ung hộ xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” công trình chào mừng Đại hội hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 của thị xã 10 triệu đồng; ban liên lạc nuôi heo đất với số tiền 4,5 triệu đồng giúp các hội viên khó khăn.
Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã tuyên dương 06 nữ cựu chiến binh tiêu biểu, đây là những hội viên tiêu biểu nhất trong 60 hội viên tiêu biểu của nữ cựu chiến binh thị xã.

Các đại biểu tham gia buổi họp mặt

Một tiết mục do các hội viên nữ Cựu chiến binh biểu diễn

Ban liên lạc nữ Cựu chiến binh thị xã tuyên dương các hội viên tiêu biểu

Trưởng ban liên lạc nữ Cựu chiến binh thị xã Phạm Thị Kim Sa ôn lại truyền thống tại buổi họp mặt

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây