Bình Long, Hớn Quản và Công ty Cao su Bình Long khảo sát thống nhất khu vực làm bãi rác

Thứ sáu - 06/11/2020 22:21 954 0
Bình Long, Hớn Quản và Công ty Cao su Bình Long khảo sát thống nhất khu vực làm bãi rác
Ngày 30/10, lãnh đạo thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đi khảo sát lựa chọn vị trí xây dựng bãi rác của thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản. Cùng đi có lãnh đạo các phòng ban chuyên môn các đơn vị.
Bai rac
Lãnh đạo các đơn vị thống nhất vị trị làm bãi rác trên bản đồ

Qua quá trình khảo sát, lãnh đạo các đơn vị đã lựa chọn khu vực vườn cao su thuộc địa phận giáp ranh phường Hưng Chiến thị xã Bình Long và xã Minh Tâm huyện Hớn Quản, với diện tích 10 ha. Khu vực này vừa thuận lợi cho quá trình vận chuyển, xử lý rác thải; lại đảm bảo khoảng cách đối với khu dân cư. Tại buổi khảo sát, lãnh đạo các đơn vị đã thống nhất các phương án, để làm thủ tục, hồ sơ để trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt giao đất cho thị xã Bình Long tiến hành xây dựng bãi rác sớm hoàn hành và đưa vào sử dụng; để đáp ứng việc xử lý rác thải trên địa bàn hai đơn vị.
Bai rac 2
Vị trí làm bãi rác tiếp giáp cả hai địa phương thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản

Thông qua việc khảo sát lựa chọn vị trí xây dựng bãi rác sẽ giúp cho thị xã Bình Long kêu gọi đầu tư xây dựng nhà máy xử lý rác đạt tiêu chuẩn, vừa đáp ứng được việc xử lý rác thải vừa đảm bảo về bảo vệ môi trường. Kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong việc xử lý rác thải của các đơn vị.
Sáng cùng ngày lãnh đạo thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản cũng đi khảo sát thống nhất xây dựng một số tuyến đường giáp ranh giữa hai địa phương.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây