BÌNH LONG DỰ TRỰC TUYẾN HỘI NGHỊ VĂN HÓA TỈNH NĂM 2023

Thứ ba - 15/08/2023 17:26 207 0
Cùng với 193 điểm cầu, Sáng ngày 11/8 thị xã Bình Long cũng tham dự trực tuyến về hội nghị văn hóa tỉnh năm 2023. Ở điểm cầu thị xã chủ trì có bà Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã, các Phó Chủ tịch UBND, HĐND cùng trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, hiệu trưởng, hiệu phó, giáo viên dạy văn và giáo dục công dân các trường học trên địa bàn thị xã.
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Bình Long

Trong chương trình hội nghị, đại biểu được nghe trực tiếp 10 tham luận của các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương tỉnh Bình Phước.
Hội nghị văn hóa tỉnh là dịp để các cấp ngành, địa phương cùng nhau nhận thức sâu sắc hơn, đầy đủ hơn và toàn diện hơn về vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng của văn hoá trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong việc thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, xứng tầm với sự nghiệp đổi mới và truyền thống lịch sử vẻ vang ngàn năm văn hiến của Dân tộc.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây