Bình Long dự Hội nghị trực tuyến “Năm dân vận chính quyền” 2019

Thứ tư - 11/03/2020 08:56 553 0
Ngày 06/3, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện “Năm Dân vận chính quyền” 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng tới dự Hội nghị. Các đồng chí Trần Tuệ Hiền - Chủ tịch UBND tỉnh và Lê Thị Xuân Trang - Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTQVN tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến 11 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
dan van
Các đại biểu dự hội nghị tai điểm cầu thị xã Bình Long

Tại điểm cầu UBND thị xã Bình Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thuỷ, cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, các Ban xây dựng Đảng Thị ủy, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã phường cùng dự hội nghị.
Hội nghị đã đánh giá kết quả phối hợp giữa UBND tỉnh với Ban Dân vận Tỉnh ủy  trong năm dân vận chính quyền 2019, triển khai kế hoạch phối hợp năm 2020; tại hội nghị các sở nghành của tỉnh, UBND, Ban Dân vận các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh cũng tham luận về công tác giảm 1000 hộ nghèo DTTS trên địa bàn tỉnh; công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của người dân trên địa bàn tỉnh; công tác phối hợp trong công tác Dân vận chính quyền giữa UBND các huyện, thị xã, thành phố với Ban Dân vận địa phương; những kết quả đạt được và khó khăn vướng mắc kiến nghị các sở ngành liên quan giải quyết kịp thời.
dan van 2
Đồng chí Nguyễn Anh Đức – Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVT thị xã tham luận tại hội nghị

Ban Dân vận Thị ủy Bình Long tham luận về một số kết quả tiêu biểu, những cách làm hay đạt được trong công tác dân vận năm 2019, đồng thời thị xã cũng kiến nghị với các sở nghành của tỉnh cần đẩy nhanh tiến độ cấp giấy CNQSĐ, giấy phép xây dựng cho công dân, đặc biệt là các cơ sở tôn giáo; các dự án do tỉnh phê duyệt đầu tư tại địa phương cần thông tin sớm cho Ban Dân vận Thị ủy nắm, để có cơ sở tuyên truyền vận động nhân dân đồng thuận, tránh tình trạng khiếu nại tố cáo./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây