Bình Long đêm hội pháo hoa mừng năm mới xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ hai - 25/02/2019 13:06 502 0
Tối ngày 04/02  (tức ngày 30 tết) tại Trung tâm thương mại An Lộc, thị xã Bình Long, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn  thị xã Bình Long tổ chức chương trình Đêm hội  pháo hoa mừng năm mới xuân Kỷ Hợi năm 2019. Về dự có các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, các xã phường, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài thị xã về dự đêm lễ hội.
phao hoa
Tết mục múa khai mạc đêm hội mừng năm mới xuân Kỷ Hợi 2019

Đêm hội diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Phòng Văn hóa & Thông tin thị xã biểu diễn với những ca khúc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu,  hát về mùa xuân được dàn dựng công phu, tạo cho không khí trong đêm đón giao thừa càng thêm rộn ràng.
phao hoa 2
Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đọc thư chúc tết năm mới, năm Kỷ Hợi 2019

Trong không khí tiết trời mát mẻ, vui tươi của đêm hội,  thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long, ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch UBND thị xã đã có lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã trong suốt 01 năm qua đã đồng hành cùng thị xã hoàn thành và vượt 23/23 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh; chúc toàn thể nhân dân đón một mùa xuân mới ngập tràn  niềm vui và nhiều thắng lợi mới.
phao hoa 3
Màn trình diễn pháo hoa

Ngay tại thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới những tràn pháo hoa được bắn lên trời với muôn sắc màu rực rỡ như một bữa tiệc ăn mừng một năm của nhiều thành công./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây