Bình Long dẫn đầu cụm thi đua khối huyện, thị xã, thành phố năm 2019

Thứ năm - 27/02/2020 08:15 763 0
Ngày 14/2, tại thị xã Bình Long cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tổ chức hội nghị chấm điểm, bình xét và đề nghị khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong cụm năm 2019. Bà Đỗ Thanh Tâm, Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh về dự hội nghị.
hn
Các đại biểu tham gia hội nghị

Công tác chấm điểm thi đua trong cụm được đánh giá dựa trên ba nội dung chính. Nội dung I: Thi đua phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh gồm 13 tiêu chí thi đua với 700 điểm; nội dung II: Thi đua thực hiện các chủ trương của đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, gồm 6 tiêu chí thi đua với 200 điểm; nội dung III: Tình hình thực hiện các nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng, gồm 5 tiêu chí với 50 điểm. Qua đánh giá tại hội nghị cho thấy, phong trào thi đua khen thưởng năm 2019 của các đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều đổi mới và sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua; nhiều phong trào thi đua được các huyện, thị xã, thành phố tổ chức phát động gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, qua công tác thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến; công tác khen thưởng đã được triển khai thực hiện đúng luật, khách quan, công khai, dân chủ, đúng đối tượng và kịp thời khích lệ những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích, qua góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.
hn 2
Bà Đỗ Thanh Tâm, Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu tại hội nghị

Qua bình xét, đơn vị thị xã Bình Long dẫn đầu cụm thi đua với số điểm 960,08 điểm và được đề nghị nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 5 đơn vị có thành tích thi đua cũng được đề nghì bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; các đại biểu cũng thống nhất chọn đơn vị Đồng Phú là cụm trưởng cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố năm 2020 và cụm phó là đơn vị Bù Đăng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây