Bình Long có 19 đối tượng được hỗ trợ xây dựng Nhà đại đoàn kết

Thứ tư - 22/06/2022 10:00 382 0
Sáng ngày 17/6, đoàn công tác Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Bình Phước do ông Đỗ Đại Đồng – Phó C  hủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phó trưởng Ban vận động quỹ vì người nghèo tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thẩm định đối tượng hộ nghèo đề nghị hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết của Thị xã Bình Long năm 2022. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo một số phòng ban liên quan, cùng lãnh đạo UBND xã, phường.
Đoàn kiểm tra thực tế tại khu phố Bình Tây phường Hưng Chiến

Năm 2022, thị xã được Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Bình Phước hỗ trợ xây dựng 19 căn nhà đại đoàn kết (trong đó có 10 căn nằm trong chương trình giảm 1.000 hộ dân tộc thiểu số của tỉnh), mỗi căn được hỗ trợ 80      triệu đồng. Sau khi nhận được kế hoạch phân bổ của tỉnh, Thị xã Bình Long đã khảo sát, lựa chọn các đối tượng theo đúng quy định.
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của UBND thị xã và kiểm tra thực tế tại các hộ được lựa chọn phân bổ xây dựng nhà đợt này, đoàn đánh giá cao công tác rà soát, chọn đối tượng của thị xã Bình Long, đoàn công tác sẽ báo cáo về kết quả kiểm tra thẩm định tại thị xã Bình Long, để Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh phân bổ nguồn vốn cho thị xã Bình Long tiến hành xây dựng Nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo theo đúng quy định và hoàn thành sớm nhất, đảm bảo chất lượng để các hộ nghèo có chỗ ở kiên cố, yên tâm trong cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây