Bình Long có 04 mô hình sản phẩm đạt giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp tỉnh

Thứ hai - 12/12/2022 07:58 328 0
Sáng ngày 09/12, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng thị xã Bình Long tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV (2021 – 2022) và phát động cuộc thi lần thứ XVI (2022 – 2023).
BTC trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có mô hình sản phẩm đạt giải nhất

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thị xã Bình Long lần thứ XV được phát động từ tháng 12 năm 2021, thu hút 119 mô hình sản phẩm của các em thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị xã tham gia. Gồm các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập là 13; phầm mềm tin học 1; sản phẩm thân thiện với môi trường 12; sác dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em 82 và các giải pháp nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế 11 mô hình sản phẩm.
Qua vòng sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn 40 mô hình, sản phẩm vào chấm vòng chung khảo, đồng thời chọn 27 mô hình, sản phẩm xuất sắc đạt giải cấp thị xã và gửi tham gia cấp tỉnh. Có 04 sản phẩm đạt giải cấp tỉnh, trong đó có 01 giải ba, 03 giải khuyến khích.
BTC trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có mô hình sản phẩm đạt giải nhì

Tại buổi lễ trao giải, ban tổ chức đã trao 27 giải cho các tác giả, nhóm tác giả có sản phẩm đạt giải của cuộc thi, trong đó có 03 mô hình sản phẩm đạt giải nhất; 03 mô hình sản phẩm đạt giải nhì, 03 mô hình sản phẩm đạt giải ba và 18 mô hình, sản phẩm đạt giải khuyến khích. Dịp này, UBND thị xã Bình Long đã tặng giấy khen cho 08 tập thể có nhiều thành tích trong việc tuyên truyền, tổ chức tham gia cuộc thi.
BTC trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có mô hình sản phẩm đạt giải ba

Phát động cuộc thi sáng tạo lần thứ XVI, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức –Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đề nghị các cấp các ngành, các trường học trên địa bàn thị xã tạo môi trường thuận lợi và phong trào thi đua sôi nổi để các em thanh thiếu nhi tích cực tham gia cuộc thi; đồng thời mong muốn các em thanh thiếu nhi thị xã tích cực sáng tạo khoa học và công nghệ, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, không ngừng học tập vươn lên để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


BTC trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có mô hình sản phẩm đạt giải khuyến khích

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên tuyền, tổ chức và tham gia cuộc thi được UBND thị xã tặng giấy khen

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức –Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát động cuộc thi lần thứ XVI (năm 2022 – 2023)
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây