Bình Long chào đón 70 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Thứ sáu - 14/01/2022 13:57 433 0
Sáng nay (ngày 13/01), Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long tổ chức buổi lễ chào mừng 70 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương, sau 2 năm đã hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị nhận quân.
Lãnh đạo thị xã Bình Long trao tặng giấy khen cho 10 quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ tại đơn vị nhận quân trở về địa phương

Đây là những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị nhận quân thuộc Trung đoàn BB 736 Bộ CHQS tỉnh, Trung đoàn BB1, Sư đoàn 9, quân đoàn 4, huyện Củ Chi TP. HCM. Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập, huấn luyện tại đơn vị, có một số đồng chí được vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Để ghi nhận, biểu dương những thành tích của các quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ trở về địa phương, dịp này UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 10 quân nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị; lãnh đạo thị xã Bình Long, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã và các xã, phường cũng trao tặng những phần quà qý nghĩa để biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong quá trình học tập, huấn luyện tại ngũ tại các đơn vị.
Lãnh đạo thị xã Bình Long và Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã tặng quà các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Đây là việc làm thường niên của Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã, thông qua buổi lễ nhằm động viên, biểu dương thành tích của các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương; qua đó khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước của thế hệ trẻ hôm nay. Động viên quân nhân xuất ngũ tiếp tục phát huy bản chất người lính Cụ Hồ, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Lãnh đạo xã Thanh Phú tặng quà cho các quân nhân thuộc xã nhà trở về địa phương

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây