Bình Long 60 điểm bầu cử được phun khử khuẩn phòng, chống Covid-19

Thứ bảy - 22/05/2021 15:08 478 0
Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã phun khử khuẩn 60 điểm bầu cử trên địa bàn thị xã, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh cho ngày bầu cử 23-5.
Nhân viên trung tâm y tế thị xã phun khử khuẩn tại điểm bầu cử số 07 khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến

Bên cạnh phun khử khuẩn các điểm bỏ phiếu, Trung tâm Y tế thị xã cũng cử cán bộ của Trung tâm Y tế thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn các tổ bầu cử thực hiện vệ sinh phòng dịch tại các điểm bỏ phiếu; đảm bảo các điều kiện thực hiện giãn cách đối với cử tri khi đi bầu cử. Ngoài ra, trong ngày bầu cử Trung tâm Y tế thị xã cũng cử nhân viên đến tại các điểm bầu cử để tiến hành đo thân nhiệt, hướng dẫn cử tri các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời mang thùng phiếu phụ đến tận nhà các trường hợp cách ly y tế tại nhà để cử tri thực hiện quyền công dân của mình.
Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 thị xã cũng đã chỉ đạo Trung tâm Y tế thị xã xây dựng kế hoạch, kịch bản ứng phó các tình huống khi có dịch bệnh trong ngày bầu cử và tiến hành diễn tập cho các thành viên Ban chỉ đạo thị xã và Trưởng Trạm y tế các xã, phường.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây