Bình Long 15 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà

Thứ hai - 13/09/2021 10:52 589 0
Trưa ngày 10/9, lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho bệnh nhân N. D. K (31 tuổi), ngụ Dĩ An Bình Dương. Đây là ca F0 thứ 15 và là ca cuối cùng điều trị tại thị xã Bình Long được chữa khỏi bệnh và được xuất viện về nhà theo quy định.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã trao giấy ra viện cho bệnh nhân cuối cùng điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã

Thị xã Bình Long phát hiện ca nhiễm đầu tiên từ ngày 10/7/2021, đến nay thị xã đã ghi nhận 15 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, được điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, trong quá trình điều trị, các bệnh nhân được đội ngũ y, bác sỹ hội chẩn hàng ngày, theo dõi chăm sóc và điều trị theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế.; đồng thời thường xuyên động viên, chia sẻ để các bệnh nhân yên tâm điều trị mau chóng khỏi bệnh.
 Sau khi điều trị các bệnh nhân đã hết hoàn toàn các triệu chứng, có kết quả xét nghiệm 02 lần âm tính và được xuất viện, tiếp tục được giám sát cách ly y tế tại nhà 14 ngày theo quy định. Trước khi xuất viện về nhà, đội ngũ bác sỹ điều trị cũng hướng dẫn, dặn dò các bệnh nhân thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nếu có biểu hiện sốt ho, khó thở phải liên hệ ngay với Trung tâm Y tế thị xã để được tư vấn điều trị.
Bệnh nhân vẫy tay chào đội ngũ y bác sỹ điều trị trước khi lên xe Trung tâm Y tế để về nhà

Tính đến nay, Bình Long cũng chưa ghi nhận ca tái dương tính với vi rút SARS- CoV-2.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây