Bình Long 115 thanh niên đủ sức khỏe nhập ngũ năm 2020

Thứ hai - 16/12/2019 16:12 531 0
Ban chỉ huy Quân sự (cơ quan thường trực Hội đồng nghĩa vụ quân sự) thị xã Bình Long cho biết, thực hiện các bước trong tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2020, đến nay Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã đã thực hiện xong việc khám sức khỏe cho thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2010.
qs
Khám thể lực cho thanh niên

Theo đó, trong đợt khám tuyển năm nay trong tổng số 1.014 thanh niên đủ điều kiện gọi khám sức khỏe, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã đã điều lệnh khám đối với 280 thanh niên. Đây là những thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ văn hóa, lý lịch thân nhân rõ ràng, không mắc các tệ nạn xã hội... Các thanh niên được khám tuyển tập trung tại các Trung tâm Y tế thị xã, các thanh niên được các bác sỹ trong Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự thị xã tiến hành khám sàng lọc các bước như: Khám thể lực (đo chiều cao, cân nặng, tim mạch, đo huyết áp); khám chuyên khoa Nội, Ngoại, Da liễu, Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, thần kinh và xét nghiệm.
qs 2
Các bác sỹ tiến hành khám thị lực cho thanh niên

Sau khi tiến hành khám xong, Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ Quân sự thị xã đã họp để phân loại sức khỏe công dân theo quy định, Thông tư liên tịch của Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng. Qua đó, trong số 280 thanh niên được điều khám có 115 thanh niên đủ sức khỏe nhập ngũ năm 2020, trong đó sức khỏe loại một là 08 thanh niên, sức khỏe loại hai là 38 thanh niên, loại ba là 69 thanh niên.
qs 3
Bác sỹ khám nội khoa cho thanh niên

Hàng năm nhờ làm tốt các bước trong tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ nên thị xã Bình Long giao quân đều đạt theo chỉ tiêu tỉnh giao và chất lượng đều được nâng lên theo từng năm./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây