Bàn giao tuyến đường ánh sáng an ninh cho nhân dân thôn 04 xã Đăng Hà

Thứ sáu - 22/07/2022 07:42 622 0
Chiều ngày 20/7, Lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 125 (TC125) Trường chính trị tỉnh Bình Phước, mở tại thị xã Bình Long phối hợp với UBND xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng tổ chức chương trình bàn giao tuyến đường “Ánh sáng an ninh” tại thôn 4, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng. Dự buổi lễ có Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thanh Thuyên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức cùng đại diện lãnh đạo huyện Bù Đăng.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long, huyện Bù Đăng, Trường Chính trị tỉnh và lớp TC125 trao bảng tượng trưng công trình cho cán bộ và nhân dân thôn 04 xã Đăng Hà

Đây là công trình do các bạn học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị TC125 đang nghiên cứu thực tế tại huyện Bù Đăng tổ chức đóng góp ngày công, kinh phí xây dựng. Với số tiền 34 triệu đồng. Tuyến đường “ánh sáng an ninh” có chiều dài hơn 1.2 km, gồm 27 trụ đèn năng lượng mặt trời, trên trụ có cột cắm cờ Tổ Quốc, đi qua địa bàn thôn 04 xã Đăng Hà, đây là một trong những thôn có điều kiện kinh tế khó khăn của xã.
Công trình tuyến đường “ánh sáng an ninh” tại thôn 04, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng

Ngoài xây dựng “tuyến đường ánh sáng an ninh”, trong đợt học tập nghiên cứu tại Bù Đăng, các học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị TC125 cũng vận động quà tặng cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng.
Các đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng khánh thành công trình
Lớp trung cấp TC125 tặng quà cho các hộ nghèo xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng

Việc trao tặng tuyến đường “ánh sáng an ninh’’ và các phần quà được trao tặng giúp đảm bảo việc đi lại của nhân dân được dễ dàng, thuận lợi vào ban đêm; từ đó giúp cho bộ mặt khu dân cư khang trang hơn, đảm bảo an ninh trật tự và an sinh xã hội tại địa phương.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây