An Lộc lập biên bản vi phạm hành chính đối với 4 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ ba - 06/07/2021 17:26 463 0
Ngày 04/7,  Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch Covid - 19 phường An Lộc, thị xã Bình Long cho biết, vừa tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các trường hợp không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 để tham mưu UBND phường An Lộc ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp này.
Lực lượng chức năng phường An Lộc ra quân xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng tại khu vực chợ Bình Long

Theo đó, trong sáng cùng ngày (4/7), BCĐ phòng chống dịch Covid -19 của phường đã ra quân xử lý các trường hợp không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, đã phát hiện 4 trường hợp gồm N. V. P ngụ ấp Núi Gió, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản; N. H. T ngụ phường Phú Đức; B.Đ.H ngụ phường Phú Thịnh và N. V. N ngụ xã Thanh Lương, thị xã Bình Long không đeo khẩu trang nơi công cộng. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính với hành vi "không thực biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ  mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế" quy định tại điểm a, khoản 1, điều 12, Nghị định  số 117/NĐ-CP ngày 28-9-2020 của Chính phủ, với mức tiền phạt từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên vẫn còn một số người dân chưa nâng cao ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh, nên cần xử lý nghiêm để đảm bảo mọi người dân tuân thủ các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh của cơ quan có thẩm quyền.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây