PHƯỜNG PHÚ THỊNH VỚI THÁNG CAO ĐIỂM TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

Thứ bảy - 22/08/2015 08:56 450 0
Tháng cao điểm toàn dân phòng, chống tội phạm được ban tổ chức thực hiện PCTP và XDPTTDBV ANTQ phường Phú Thịnh phát động từ ngày 19/7/2015 đến 19/8/2015. Sau khi có kế hoạch, công an phường cùng với các thành viên trong ban tổ chức thực hiện phối hợp ngay với các ban ngành đoàn thể, ban điều hành khu phố tiến hành triển khai đến từng hộ dân.

Trung tá Trương Tất Soạn trưởng công an phường Phú Thịnh trao giấy khen cho 10 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm

Trong tháng cao điểm ban BVDP và lực lượng DQTV bốn khu phố ra quân tuần tra bảo vệ ANTT được 29 đợt. Qua công tác tuần tra phát hiện 25 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, đã xử lý hành chính với số tiền nộp phạt 17.255.000 đồng. Công an phường phối hợp với công an thị xã Bình Long ra quân tấn công trấn áp tội phạm – TNXH được 4 đợt. Phát hiện 1 cơ sở nhà nghĩ không khai báo cứ trú cho 2 khách, giản tán 3 tốp thanh niên tụ tập gây mất ANTT. Phát hiện một đối tượng tàng trữ trái phép 0,1gram ma tuý đá, 2 đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý. Công an phường đã chuyển giao 3 đối tượng này cho đội CSĐT TP về KT – MT của công an thị xã Bình Long  xử lý theo thẩm quyền. Trong tháng cao điểm không xảy ra tai nạn giao thông, không có phạm pháp hình sự.

Từ kết quả đạt được trong tháng cao điểm toàn dân phòng, chống tội phạm cho thấy, quần chúng nhân dân đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng, ngày càng hiểu sâu hơn về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Để kịp thời biểu dương, nhân rộng những nhân tố tích cực, UBND phường Phú Thịnh đã khen thưởng 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm bảo vệ ANTQ do ban tổ chức thực hiện PCTP và XDPTTDBV ANTQ phường Phú Thịnh phát động từ ngày 19/7/2015 đến 19/8/2015.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây