3000 người nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà và khám bệnh miễn phí

Thứ ba - 10/05/2022 13:35 590 0
Sáng ngày 08/5, UBND xã Thanh Phú, thị xã Bình Long phối hợp với đoàn từ thiện Nhóm trái tim vàng kết hợp với Hội chữ thập đỏ phường Đa Kao, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho người dân xã Thanh Phú.
Lãnh đạo xã Thanh Phú tặng quà và thư cảm ơn cho các mạnh thường quân tại chương trình

Tại chương trình, 300 người dân xã Thanh Phú đã được khám sức khỏe, tư vấn xử lý các bệnh thông thường; khám tầm soát ung thư, khám phụ khoa và phát thuốc miễn phí. Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 300 phần quà cho 300 hộ dân thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm gạo, mì gói, bột ngọt, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị các phần quà và thuốc hơn 120 triệu đồng, do Nhóm từ thiện trái tim vàng và Hội chữ thập đỏ phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vận động hỗ trợ.

Khám bệnh cho người dân tại chương trình

Đây là hoạt động chào mừng ngày Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8/5. Thông qua chương trình nhằm giúp cho bà con nghèo, bà con vùng đồng bòa dân tộc thiểu số được tiếp cận với các dịch vụ y khoa, để kịp thời phát hiện bệnh tật có hướng điều trị sớm; những phần quà được trao tặng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giúp các hộ vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống.

Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây