HỘI NÔNG DÂN XÃ THANH PHÚ RA MẮT TỔ HỢP TÁC TRỒNG MÍT

Thứ hai - 01/11/2021 17:00 1.336 0
Chiều ngày 30/10/2021 tại nhà văn hóa ấp Phú Thành, Hội Nông dân xã Thanh Phú tổ chức lễ ra mắt tổ hợp tác trồng mít. Về dự với buổi lễ ra mắt có đ/c Võ Thanh Hải – PBT. Thường trực Đảng ủy, đ/c Huỳnh Hiếu Chiến - Phó Chủ tịch UBND xã, đ/c Nguyễn Đình Huế - Chủ tịch Hội Nông dân xã, các đồng chí đại diện chi bộ, ban ấp, đ/c chi hội trưởng, chi hội phó Nông dân ấp Phú Thành và các thành viên của tổ hợp tác. Tổ hợp tác trồng mít xã Thanh Phú thành lập có 25 thành viên với tổng diện tích trồng mít trên 20 hecta, cho sản lượng 200 tấn hàng năm.
Đ/c Nguyễn Đình Huế - CT. HND xã trao quyết định và tặng hoa cho Ban chủ nhiệm tổ hợp tác

Tại buổi lễ ra mắt đã bầu ra được Ban chủ nhiệm của tổ hợp tác gồm có 5 thành viên, bầu ông Đồng Văn Hải là tổ trưởng tổ hợp tác và thông qua quy chế làm việc của tổ hợp tác. Ông Nguyễn Đình Huế - Chủ tịch Hội Nông dân xã đã trao quyết định và tặng hoa cho Ban chủ nhiệm và mong các thành viên tổ hợp tác thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, áp dụng tiến bộ KHKT vào trong sản xuất trồng trọt, nhân rộng phát triển mô hình, tạo điều kiện cho tổ viên phát triển kinh tế.
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt tổ hợp tác trồng mít xã Thanh Phú

Về dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Võ Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực đã nhấn mạnh đối với chi bộ và ban ấp tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ cho tổ hợp tác phát triển theo tinh thần thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy về công tác phát triển kinh tế theo tình hình hiện nay. Đề nghị Hội Nông dân cùng phối hợp với UBND xã tìm đầu ra cho nông dân tổ hợp tác và bà con nông dân trồng mít trên địa bàn xã Thanh Phú. Đề nghị tổ hợp tác thực hiện đúng theo quy chế của tổ hợp tác đề ra, sản xuất trồng trọt đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh môi trường. Hiện đại hóa các mô hình trồng trọt chăn nuôi, đa canh cây trồng, mô hình khép kín cây trồng và vật nuôi.
Đ/c Võ Thanh Hải - PBT. Thường trực Đảng ủy xã tặng quà chúc mừng ban chủ nhiệm

Qua buổi ra mắt giúp cho các thành viên của tổ hợp tác, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong việc chuyển giao KHKT trên cây trồng, vật nuôi. Nhân dịp này Hội Nông dân xã cũng trao Quyết định kết nạp cho 5 hội viên mới của Chi hội Nông dân ấp Phú Thành.
Các đại biểu tham quan mô hình trồng mít của tổ hợp tác
Tham quan mô hình nuôi dê của anh Nguyễn Hồng Thâm thành viên của tổ hợp tác

Sau khi buổi lễ kết thúc các đại biểu đã vào thăm quan mô hình trồng trọt mít và mô hình chăn nuôi dê của anh Nguyễn Hồng Thâm thành viên của tổ hợp tác.
                                                                                              
                                                                                                 Phương Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây