GƯƠNG NÔNG DÂN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN LÀM KINH TẾ GIỎI

Thứ năm - 25/03/2021 14:14 735 0
Trong những năm qua, phong trào nông dân vượt khó làm kinh tế giỏi do Hội Nông dân phường Hưng Chiến phát động và thực hiện đã đạt được nhiều kết quả, nhờ đó đã xuất hiện nhiều mô hình tiên tiến làm kinh tế giỏi, góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Hội viên Đỗ Văn Soái với mô hình trồng dưa lưới khép kín

Một trong những gương điển hình là hội viên Đỗ Văn Soái, sinh năm 1954, ngụ tại khu phố Hưng Phú, phường Hưng Chiến là người dám nghĩ, dám làm để phát triển kinh tế gia đình với mô hình trồng dưa lưới khép kín từ năm 2016, với tổng diện tích hơn 1.000m2. Nhờ đúc kết được kinh nghiệm nên gia đình Ông Đỗ Văn Soái đã mạnh dạn tăng diện tích.
Đến nay diện tích trồng mô hình dưa lưới khép kín khoảng 7.000m2; mỗi năm gia đình trồng 04 vụ/năm; giá bán tại vườn khoảng 40.000đ/kg. Sau khi trừ chi phí nhân công chăm sóc, phân bón gia đình có lãi khoảng 200.000.000 đồng. 
Hội viên Đỗ Văn Soái chia sẻ: Gia đình tôi sẽ cố gắng mở rộng diện tích, tăng thêm thu nhập ổn định cuộc sống và luôn hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm cho hội viên nông dân khi có nhu cầu trồng dưa lưới như tôi./.                                                       
  Ngọc Viễn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây