KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ BẦU CỬ PHƯỜNG PHÚ ĐỨC

Thứ hai - 16/05/2016 09:31 785 0
Chiều ngày 11/5, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đã đi kiểm tra đánh giá tình hình thực hiện công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chủ tịch UBND thị xã - Vũ Hồng Dương kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử phường Phú Đức

Hiện nay Ủy ban bầu cử phường Phú Đức đã công bố danh sách 40 ứng cử viên Đại biểu HĐND phường khóa II nhiệm kỳ 2016 – 2021. Công tác tuyên truyền được triển khai nhiều hình thức: Phát thanh tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh phường được 120 giờ; tuyên truyền lồng ghép vào các buổi sinh hoạt đoàn thể, họp dân được 72 cuộc với 2.982 lượt người tham dự; treo 7 băng rôn tuyên truyền tại trụ sở phường và các khu phố.
Đã hoàn thành việc niêm yết danh sách những ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại trụ sở phường và các đơn vị bầu cử theo đúng luật định. Ủy Ban bầu cử phường đã họp, kiểm tra nội dung công việc, tiến độ thực hiện và đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của các thành viên. Phân phối tài liệu, con dấu, vật dụng, văn phòng phẩm cho các ban và tổ bầu cử theo quy định. Các ban bầu cử đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Nhân dân KP Phú Lộc, phường Phú Đức đang trang trí cổng trụ sở sẵn sàng chào đón ngày bầu cử

Qua kiểm tra thực tế các khu phố, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đã biểu dương ban điều hành khu phố đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao theo đúng tiến độ. Chủ tịch UBND thị xã lưu ý: Đối với những ứng cử viên sinh năm 1998 cần ghi rõ đầy đủ ngày tháng năm sinh. Việc chi trả tiền bồi dưỡng cho những người tham gia công tác tổ chức bầu cử phải thực hiện theo đúng chỉ đạo của tỉnh, của UBND thị xã.

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây