10 Ứng cử viên ĐB.HĐND thị xã Bình Long, đơn vị bầu cử số 7, 8 tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ sáu - 20/05/2016 14:44 953 0
Tối ngày 16/5/2016 cử tri khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến đã có buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND phường Hưng Chiến khóa II nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham gia ứng cử tại khu phố Phú Trung gồm: ông Nguyễn Công Cận - Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy Phường Hưng Chiến, bà Đào Phạm Kim Tú Anh - Chi hội trưởng hội Phụ nữ khu phố Phú Trung và bà Điểu Thị Thu Phượng - CTV Văn hóa - Xã hội phường Hưng Chiến.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đại biểu HĐND phường lần lượt đề ra chương trình hành động cụ thể khi trúng cử và trở thành đại biểu HĐND phường Hưng Chiến khóa II nhiệm kỳ 2016-2021.

Sau khi nghe chương trình hành động của các các ứng cử viên. Cử tri khu phố Phú Trung đã có 03 ý kiến đóng góp và mong muốn ứng cử viên đại biểu HĐND phường thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri, thực sự là cầu nối của nhân dân đến các cấp có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề bức xúc của cử tri, tạo điều kiện để khu phố Phú Trung và phường Hưng Chiến phát triển kinh tế văn hóa xã hội, thực hiện tốt các nội dung chương trình hành động đã đề ra. Bên cạnh đó cử tri khu phố Phú Trung cũng mong muốn ứng cử viên đại biểu HĐND phường quan tâm nhiều hơn nữa đến vấn đề vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông, đề nghị lắp thêm đèn chiếu sáng tại tuyến đường tổ 04 của khu phố, kịp thời kiến nghị đến các cấp có thẩm quyền giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND phường ông Nguyễn Công Cận cảm ơn và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Ông chia sẻ, dù trúng cử hay không trúng cử thì trên cương vị công tác của mình các ứng cử viên sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, chăm lo đến đời sống của nhân dân. Ông xác định “Việc gì có lợi cho Đảng, cho nhân dân thì hết sức làm” trong phạm vi, quyền hạn và trách nhiệm của mình sẽ cố gắng làm tốt vai trò của người lãnh đạo, người đại biểu HĐND đồng thời mong muốn cử tri giám sát và theo dõi chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND phường Hưng Chiến khóa II nhiệm kỳ 2016-2021./.

Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây