Khu phố Phú Hòa 1 phường Phú Đức 4 năm liền đạt danh hiệu KDC văn hóa

Thứ sáu - 22/11/2013 15:32 1.466 0
Ngày 16/11, Ban vận động phong trào “TDĐKXDĐSVH” khu dân cư Phú Hòa 1 phường Phú Đức long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.  Đại diện lãnh đạo, các thành viên Ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” ở khu dân cư thị xã Bình Long; UBND phường và đông đảo bà con nhân dân trong KP và các KP bạn về tham dự ngày hội.

Ông Nguyễn Đăng Hoàn – Bí thư phường Phú Đức tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu

Ngày hội diễn ra hai phần, gồm phần lễ và phần hội. Ở phần lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 83 năm thành lập và trưởng thành của mặt trân dân tộc thống nhất Việt Nam và nay là MTTQVN. Trong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, mặt trận đều đóng vai trò hết sức to lớn trong việc tập hợp và đoàn kết toàn dân tham gia  đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng đất nước.

Khu phố Phú Hòa 1 có đa số bà con nhân dân sống chủ yếu vào nghề nông, các cây trồng chủ lực là những cây ngắn ngày, nên cuộc sống của nhân dân còn gặp không ít khó khăn. Năm nay KP vinh dự được nhận danh hiệu KDC văn hóa lần thứ tư liên tiếp. Nhân được danh hiệu này là sự nỗ lực của Ban vận động khu phố, sự đồng thuận nhất trí cao của nhân dân.

Sau phần lễ, nhiều phần tranh tài giữa các KP qua các trò chơi dân gian đã diễn ra như kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, giao lưu văn hóa văn nghệ. Tạo cho không khí ngày hội càng thêm sôi nổi. Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng cho các KP đạt thành tích cao trong các trò chơi.

Dịp này 3 tập thể và 5 gia đình tiêu biểu đã được UBND thị xã và UBND phường Phú Đức tặng giấy khen. Trong ngày hội, Ban vận động KP đã vận động toàn thể cán bộ, nhân dân trong và ngoài KP phố ủng hộ quỹ vì người nghèo được số tiền 4.100.000 đồng.

Các trò chơi dân gian tại ngày Hội

 

 Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây