Tập huấn kiến thức ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi heo, gà

Thứ hai - 30/05/2022 07:36 597 0
Sáng ngày 24/5, tại Hội trường UBND thị xã Bình Long, Trung tâm môi trường và phát triển bền vững, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Hội Nông dân tỉnh Bình Phước tổ chức lớp tập huấn kiến thức ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi heo, gà theo hướng an toàn, cho gần 130 nông dân, đại lý thú y trên địa bàn thị xã Bình Long, huyện Lộc Ninh và Hớn Quản.
Báo cáo viên báo cáo các kiến thức ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi heo gà

Tại buổi tập huấn, người chăn nuôi heo, gà và đại lý thú y được hướng dẫn sử dụng chế phẩm sinh học trong quá trình chăn nuôi; kỹ thuật chăm sóc, phòng trị bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Đồng thời, được định hướng giải pháp phát triển chăn nuôi bền vững giai đoạn hiện nay. Trong đó nhấn mạnh, quá trình tăng đàn, mở rộng quy mô chăn nuôi phải giải quyết kịp thời các vấn đề xã hội phát sinh, cũng như bảo vệ môi trường bền vững. 
Các đại biểu tham gia lễ khai mạc lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, các hộ nông dân chăn nuôi heo, gà và các đại lý thú y được trang bị những kiến thức về sử dụng chế phẩm sinh học sẽ giúp người chăn nuôi an toàn, giảm thiểu những tác động tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng và môi trường; giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh, góp phần đảm bảo thu nhập cho người nông dân trong bối cảnh chi phí chăn nuôi tăng cao hiện nay.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây