Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Bình Long đưa vào sử dụng hệ thống Camera IP giám sát tại điểm giao dịch các xã, phường trên địa bàn thị xã

Thứ hai - 17/10/2022 08:26 799 0
Để nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, hiện nay Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long triển khai sử dụng hệ thống Camera IP giám sát tại điểm giao dịch các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Cán bộ NHCSXH thị xã Bình Long đang giao dịch với khách hàng

Thực hiện mô hình này, Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long được trang bị hệ thống Camera lưu động. Mỗi buổi giao dịch cố định tại các xã, phường, số tiền thu lãi, nợ, giải ngân cho vay lên đến hàng tỷ đồng. Trong khi, địa bàn giao dịch cố định một số xã, phường  điều kiện an ninh chưa thực sự bảo đảm. Từ đây, hệ thống camera IP giám sát đã góp phần theo dõi, bảo đảm an ninh, an toàn, bảo vệ tài sản của ngân hàng, người dân. Hệ thống camera lưu động đi vào hoạt động đã tạo nhiều thuận lợi trong việc xử lý các sự cố đột xuất, tạo điều kiện cho người nghèo tiết kiệm chi phí, thời gian giao dịch. Điểm nổi bật là các camera di động và đều được kết nối internet nên lãnh đạo Chi nhánh, Phòng giao dịch có thể theo dõi trực tuyến diễn biến các buổi giao dịch tại cơ sở. Việc giám sát kịp thời có thể từng bước chấn chỉnh những sai sót, xử lý các trường hợp vi phạm. Từ đây, hoạt động các buổi giao dịch từng bước được nâng cao, nhằm phục vụ người dân vay vốn ngày càng tốt hơn. Trong thời gian tới, thực hiện việc chuyển đổi số, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã tiếp tục cung cấp và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng chính sách xã hội cho người dân trên địa bàn nhằm tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác./.
 NHCSXH Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây