NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG VBSP SMART BANKING TẠI XÃ THANH LƯƠNG

Thứ năm - 23/03/2023 14:37 500 0
Ngày 12/3/2023, tại UBND xã Thanh Lương, cán bộ Tổ giao dịch đã triển khai dịch vụ Mobile Banking (ngân hàng điện tử) dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, đến khách hàng là cán bộ Hội đoàn thể, Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) và người vay tại xã. Việc làm này nhằm tăng cường các dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng, qua đó góp phần tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch và thúc đẩy quá trình thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn xã.
Hình ảnh: Cán bộ Ngân hàng triển khai dịch vụ Mobile Banking tại điểm giao dịch xã

Đối tượng sử dụng dịch vụ là khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Chính sách. Việc ngân hàng Chính sách Xã hội triển khai dịch vụ Mobile Banking đã đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng. Anh Nguyễn Văn Ba, ngụ ấp Thanh Kiều xã Thanh Lương, là một khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Chính sách thị xã phấn khởi cho biết:  “Trước khi cài đặt ứng dụng Mobile Banking tôi đã được cán bộ Ngân hàng Chính sách tư vấn và hướng dẫn cài đặt. Việc cài đặt diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, tạo thuận lợi cho tôi để có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại thông minh, tiết kiệm thời gian đi lại giao dịch trực tiếp với Ngân hàng”.
Ngân hàng Chính sách Xã hội Bình Long đã và đang triển khai dịch vụ Mobile Banking trên địa bàn thị xã thông qua các cuộc họp giao ban, phát tờ rơi, trên các phương tiện truyền thông và tuyên truyền trực tiếp đến khách hàng. Khách hàng hãy cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking để tận hưởng những tiện ích Ngân hàng mọi lúc,mọi nơi.
Phòng giao dịch thị xã Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây