SJC đổi bao bì chống giả cho vàng miếng lẻ

Thứ ba - 23/10/2012 13:55 1.531 0
TT - Từ ngày 22-10, Công ty SJC bắt đầu trang bị bao bì chống giả (hologram) cho loại vàng miếng 5 chỉ, 2 chỉ, 1 chỉ và 5 phân. Loại bao bì mới mặt trước có chữ SJC chìm ở giữa hộp, mặt sau có in màng chống giả, trên màng này có logo SJC xen kẽ đổi màu. Bao quanh logo SJC là dòng chữ Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn.
 Việc đổi bao bì cho loại vàng miếng SJC lẻ diễn ra sau khi rộ lên tình trạng vàng nhái SJC, đặc biệt với loại vàng miếng 2 chỉ. Công ty SJC cho biết trước mắt sẽ sử dụng loại bao bì mới cho các miếng vàng sản xuất từ ngày 22-10, sau đó sẽ thay thế dần bao bì mới trên các miếng vàng cũ khi được bán lại cho công ty. Trong thời gian này các loại vàng SJC bao bì cũ vẫn có giá trị lưu hành song song.

* Giá vàng SJC ngày 22-10 giảm theo chiều thẳng đứng. Từ mức 46,7 triệu đồng thời điểm mở cửa, có lúc vàng SJC bán ra chỉ còn 46,13 triệu đồng/lượng, giảm 570.000 đồng/lượng so với thời điểm mở cửa. Đóng cửa, giá vàng tăng nhẹ lên mức 46,22 triệu đồng/lượng. Đây là lần đầu tiên trong nhiều tháng qua, giá vàng trong nước giảm mạnh hơn so với giá vàng thế giới.

Theo tuoitre.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây