Nhiều ngân hàng kích cầu tiêu dùng

Thứ ba - 17/09/2013 10:18 1.109 0

Nhiều ngân hàng kích cầu tiêu dùng

(Chinhphu.vn) - Thị trường tiền tệ, tín dụng đang được nhiều ngân hàng kích cầu mạnh bằng các chương trình giảm lãi suất cho vay xuống còn 0% trong tháng đầu tiên và 10-11% trong 11 tháng tiếp theo.

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã tung ra chương trình “phá giá lãi suất”, xuống còn 5,91% cho khách hàng vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng...

Điều đặc biệt là mức lãi suất của OceanBank kéo dài cả năm hoặc ít nhất là 6 tháng, chứ không phải áp dụng chỉ trong “1 tháng đầu tiên” như nhiều chương trình lãi suất 0% thường gặp trên thị trường.

Trong khi đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) lại tung ra hàng loạt chương trình tín dụng cho vay tiêu dùng hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến hết năm 2013, VietinBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay du học chương trình “Bay cao ước mơ” với nhiều ưu đãi hấp dẫn... Đây là chương trình ưu đãi cho vay du học và cho vay chứng minh tài chính có quy mô trên toàn quốc dành cho công dân Việt Nam thuộc mọi thành phần. Chương trình dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như lãi suất cho vay du học chỉ từ 10,5%; miễn phí dịch vụ xác nhận số dư tài khoản; giảm 50% phí phát hành thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế; giảm 20% mức phí chuyển tiền du học.

Từ ngày 15/9/2013 đến 31/8/2014, VietinBank phối hợp với Công ty Cao su KYMDAN triển khai chương trình khuyến mại 0% lãi suất trả góp cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium khi mua hàng và thanh toán trên POS VietinBank tại chuỗi cửa hàng KYMDAN trên toàn quốc.

Trong một chương trình khác, từ ngày 15/9 đến hết ngày 31/12/2013, VietinBank phối hợp cùng siêu thị điện máy Thiên Hòa cũng triển khai chương trình khuyến mại “Trả góp lãi suất 0% với thẻ VietinBank” dành cho khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank trên POS VietinBank tại điện máy Thiên Hòa. Chương trình áp dụng cho giao dịch trả góp kỳ hạn 6 tháng có giá trị tối thiểu từ 5 triệu đồng trở lên đối với tất cả các mặt hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây