Võ Thị Oanh đạt danh hiệu “Thanh niên toàn năng”

Thứ hai - 25/06/2018 07:30 804 0
Tối ngày 16/6, tại Trường THPT Chuyên Bình Long thị đoàn Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Bình Long tổ chức đêm chung kết Hội thi thanh niên toàn năng, tuyên dương “học sinh ba tốt”; kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018); đồng thời ra mắt tác phẩm “Cả một trời yêu”. Chương trình thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn hội trực thuộc, cùng các phụ huynh học sinh trường THPT Chuyên Bình Long tham gia.
Troi yeu
Các thí sinh tham gia phần thi kiến thức chung

Cuộc thi “Thanh niên toàn năng” diễn ra từ ngày 5/5, với hơn 480 học sinh của Trường THPT Chuyên Bình Long tham gia, trải qua hai vòng thi sơ loại  (với các phần thi: phỏng vấn tiếng anh, thi thể lực, sức bền, kiến thức tổng hợp và phần thi năng khiếu) ban tổ chức đã chọn 5 học sinh xuất sắc nhất vào thi đêm chung kết. Tại đêm chung kết các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: kiến thức chung, hùng biện và phần thi tài năng. Trong phần thi kiến thức chung mỗi thí sinh cùng trải qua 25 câu hỏi về các kiến thức tổng hợp bằng cách nhấn chuông dành quyền trả lời; phần thi hùng biện, mỗi thí sinh dùng khả năng thuyết trình của mình để bảo vệ về một chủ đề do ban tổ chức đưa ra; trong phần thi năng khiếu các thí sinh đã thể hiện nhiều năng khiếu khác nhau như biểu diễn kiếm thuật, hát, độc tấu ghi ta…
Troi yeu 2
Tuyên dương 11 học sinh đạt danh hiệu “học sinh ba tốt”

Trải qua 3 phần thi, Ban tổ chức đã trao giải cho cả 5 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Trong đó, thí sinh Võ Thị Oanh lớp 10T5 đã xuất sắc đạt danh hiệu “Thanh niên toàn năng”, với giải thưởng 20 triệu đồng.
Tại chương trình Ban thường vụ thị đoàn Bình Long đã tuyên dương đã tuyên dương 11 em học sinh đạt danh hiệu học sinh 3 tốt. Đây là những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và trong các phong trào đoàn – hội. Dịp này Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Bình Long cũng trao hai xuất học bổng mỗi xuất 5 triệu đồng cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt từ quỹ bán cuốn sách “cả một trời yêu”.
Troi yeu 3
Ban tổ chức trao thanh niên toàn năng cho em Võ Thị Oanh học sinh lớp 10T5 trường THPT chuyên Bình Long

Cuốn  sách “cả một trời yêu” là tác phẩm do quý thầy cô và các em học sinh trường THPT Chuyên Bình Long chắp bút và xuất bản, cuốn sách là những gửi gắm, những tâm sự của tuổi mới lớn, là những ký ức khó phai của mỗi học sinh về thầy cô bạn bè mái trường… tiền bán cuốn sách sẽ được dùng để trao học bổng cho các bạn học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây