Tuyên truyền pháp luật phòng chống tàng trữ sử dụng pháo nổ cho học sinh

Thứ ba - 10/01/2023 09:47 421 0
Sáng ngày 09/01, Công an thị xã Bình Long phối hợp Ban Giám hiệu Trường PTDTNT THCS Bình Long tổ chức tuyên truyền phòng, chống, tàng trữ, mua bán, sử dụng pháo nổ và phòng chống cháy nổ trong dịp tết nguyên đán năm 2023 cho trên 250 cán bộ, giáo viên và học sinh.
 
Các cán bộ giáo viên tham gia buổi tuyên truyền
Cán bộ công an thị xã tuyên truyền tại chương trình

Tại buổi tuyên truyền, thầy cô giáo và các em học sinh được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về công tác phòng chống  ma tuý, thuốc lá điện tử, phòng chống xâm hại tình dục, tàng trữ, mua bán, sử dụng pháo nổ, phòng chống cháy nổ; các quy định của pháp luật về việc xử lý các hành vi về sử dụng, tàng trữ, mua bán pháo nổ.
Tại buổi tuyên truyền các cán bộ Công an thị xã Bình Long cũng nêu những mối nguy hiểm của cháy, nổ đối với cuộc sống con người; các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; các nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra trong trường học; các biện pháp phòng ngừa.
Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường về phòng chống pháo nổ; cũng như những kỹ năng thoát nạn và xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi tại chương trình
 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây