Tuyên dương 81 học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy

Chủ nhật - 22/05/2022 10:14 548 0
Tối nay (19/5), nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), Liên đội Trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dượng thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
Tuyên dương em Lê Hoàng Ngọc Yến – Lơp 5/4 là tấm gương vượt khó học giỏi

Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích trăm năm trồng người” trong những năm qua Liên đội Trường Tiểu học An Lộc B đã phát động nhiều phong trào thi đua “Học tập tốt, lao động tốt” trong các chi đội, tiêu biểu như các phong trào “hoa điểm 10”, “vòng tay bè bạn”, “cây mùa xuân cho bạn”, “áo trắng tặng bạn”…qua đó đã giúp được nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường; qua đây cũng đã khơi dậy tinh thần thi đua trong học sinh thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy. Đặc biệt, có nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên học tập tốt và tích cực tham gia các phong trào của đội, tiêu biểu như em Em Lê Hoàng Ngọc Yến – Lơp 5/4 không có nhà phải ở tại Đình Thần Tân Lập Phú nhưng 5 năm học em đều là học sinh giỏi, đặc biệt năm học 2021 – 2022 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Các em học sinh được tuyên dương tại buổi lễ

Trong năm học 2021 - 2022 do dịch bệnh Covid-19 mặc dù phần lớn thời gian các em phải học trực tuyến, không được đến trường, nhưng các em cũng tham gia rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy rất  tích cực, như ý thức tự học, ý thức phòng, chống dịch bệnh. 
Tại buổi lễ, Liên đội trường Tiểu học An Lộc B đã tuyên dương 81 gương thiếu nhi tiêu biểu thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, đây là những em học sinh tiêu biểu trong học tập, cũng như các phong trào do liên đội phát động.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây