Trường Tiểu học An Lộc B nhận cơ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của UBND tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 21/11/2022 20:29 930 0
Cùng với các trường học từ bậc mầm non đến THPT trên địa bàn thị xã Bình Long tổ chức hợp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11 Trường Tiểu học An Lộc B long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; tri ân những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho công tác dạy và học của nhà trường; đồng thời tuyên dương khen thưởng những thầy cô giáo có nhiều thành tích trong năm học 2021 – 2022.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Tại buổi lễ sau những tiết mục văn nghệ do tập thể giáo viên và các em học sinh thể hiện có chủ đề hát về mái trường, ca ngợi tình cảm thầy trò… nhằm tri ân đến thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng chở những con thuyền tri thức bao năm qua; các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự phát triển của nền giáo dục tỉnh, nhà những năm qua công tác dạy và học của Trường Tiểu học An Lộc B đã đạt được nhiều thành quả tích cực. 100% học sinh hoàn thành chương chình cấp tiểu học; học sinh hoàn thành xuất sắc đạt tỉ 42,4%; Học sinh tiến bộ vượt trội (học sinh tiêu biểu) đạt tỉ lệ 29,6%; Không có học sinh bỏ học. Nhà trường luôn đứng tốp đầu về xếp loại học tập và các phong trào thi đua của ngành; đặc biệt là công tác đội và phong trào thiếu nhi, 9 năm liền liên đội đạt ngọn cờ đơn vị dẫn đầu xuất sắc khối tiểu học; năm học 2021 – 2022, tập thể sư phạm nhà trường vinh dự được UBND tỉnh Bình Phước tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua ngành giáo dục và đào tạo thị xã Bình Long, năm học 2021 – 2022.
Trường Tiểu học An Lộc B vinh dự được UBND tỉnh Bình Phước tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua ngành giáo dục và đào tạo thị xã Bình Long năm học 2021 – 2022

Dịp này, Trường Tiểu học An Lộc B đã tri ân các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên từng công tác tại trường; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 đã được các cấp tuyên dương khen thưởng. Trong đó, 01 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 06 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Một cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Các cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022


Các cá nhân nhận bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

Trường Tiểu học An Lộc B tuyên tri ân các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên của trường qua các thời kỳ


Các cơ quan ban ngành đoàn thể thị xã tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây